CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Khen thưởng đột xuất cán bộ, giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 THCS và lớp 12 GDTX cấp tỉnh, năm học 2023-2024

Đăng lúc: 21:01:51 16/01/2024 (GMT+7)
100%

Chiều 16-01-2023, UBND huyện Nông Cống tổ chức khen thưởng đột xuất cho cán bộ, giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 THCS và lớp 12 GDTX cấp tỉnh, năm học 2023-2024.

     Image-1 (43).jpg
Toàn cảnh Lễ khen thưởng

    Dự Lễ khen thưởng có các đồng chí: Nguyễn Lợi Đức, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Thanh Triều, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; Trưởng các đoàn thể cấp huyện; Trưởng các phòng thuộc UBND huyện; Hiệp hội Doanh nghiệp huyện, Hội Khuyến học huyện.

    Tham dự  kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2023-2024 Phòng GD&ĐT huyện Nông Cống có 91/98 em học sinh các môn văn hóa lớp 9 cấp THCS dự thi đạt giải (trong đó: 21 giải nhất, 37 giải nhì, 12 giải ba và 11 giải khuyến khích),  xết thứ Nhất toàn tỉnh. Trung tâm GDNN-GDTX Nông Cống  có 9/15 em học sinh các môn văn hóa lớp 12 GDTX dự thi đạt giải (trong đó: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích).

IMG_0313.jpg
Đ.c Lê Thanh Triều, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

        Phát biểu chúc mừng, đồng chí Lê Thanh Triều, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, huyện Nông Cống là vùng đất giàu truyền thống hiếu học, nơi sản sinh ra nhiều danh tài cho Đất nước. Đây chính là niềm tự hào của quê hương Nông Cống anh hùng. Những năm qua, huyện luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, xem giáo dục là quốc sách hàng đầu.

Image-1 (42).jpg
Đ.c Nguyễn Lợi Đức, BT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và Đ.c Lê Thanh Triều, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao thưởng cho Trường THCS Trần Phú

    Đáng nói là, trong Kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 THCS  cấp tỉnh, năm học 2023-2024, ngành Giáo dục huyện Nông Cống xếp thứ Nhất toàn tỉnh.  Kết quả này là sự đền đáp xứng đáng của các em học sinh đối với các thầy, cô giáo đã ngày đêm miệt mài vì sự nghiệp trồng người, và là niềm vinh dự của huyện nói chung. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc mừng những thành tích nổi bật mà các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong Kỳ thi học sinh giỏi vừa qua. Đồng thời  mong muốn các thầy giáo, cô giáo, các  em học sinh phát huy hơn nữa thành tích đạt được, nỗ lực phấn đấu, đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện.

Image-1 (46).jpg

Đ.c Nguyễn Lợi Đức, BT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và Đ.c Lê Thanh Triều, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao thưởng cho các giáo viên có học sinh đạt giải Nhất

Image-1 (40).jpg
Lãnh đạo huyện trao thưởng cho 22 học sinh đạt giải Nhất

     Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao thưởng đột xuất cho Trường THCS Trần Phú; trao thưởng cho 22 học sinh đạt giải Nhất, các giáo viên dạy đội tuyển và giáo viên tạo nguồn cho học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 THCS  và lớp 12 GDTX cấp tỉnh,   năm học 2023-2024.

Image-1 (44).jpg
Đ.c Phạm Hồng Hạnh, Ủy viên BTV Huyện ủy, PCT TT UBND huyện; Đ.c Nguyễn Đức Long, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo HU, Giám đốc TTCT huyện và Hội Khuyến học huyện trao quà của Hội Khuyến học cho các giáo viên có học sinh đạt giải Nhất
Image-1 (45).jpg
Đ.c Trương Bá Hiền,
 CT LĐLĐ huyện trao quà cho các giáo viên có học sinh đạt giải Nhất
Image-1 (38).jpg
Hiệp hội Doanh nghiệp huyện trao quà cho Phòng GD&ĐT huyện

     Cũng tại đây, Hội khuyến học huyện đã trao thưởng cho 22 học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 THCS  và lớp 12 GDTX cấp tỉnh, năm học 2023-2024; Liên đoàn lao động huyện trao thưởng cho các giáo viên có học sinh đạt giải Nhất. Hiệp hội doanh nghiệp huyện trao thưởng cho Phòng GD&ĐT huyện.

Hoàng Yến