CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tuyên truyền chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2020

Đăng lúc: 10:31:36 12/06/2020 (GMT+7)
100%

Tại trung tâm chính trị huyện, sáng qua ngày 12/6/2020, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng LĐLĐ huyện Nông Cống tổ chức hội nghị tuyên truyền chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2020.

 IMG20200612074415.jpg

Tại hội nghị, chuyên viên Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng  nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa đã khái quát những nội dung quan trọng có liên quan đến chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng  nông thôn mới. Trong đó bao gồm những kết quả đạt được trong xây dựng nông thôn mới  của cả nước và của tỉnh. Trên cơ sở đó, hội nghị đã được nghe và tiếp thu những định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện, triển khai chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng  nông thôn mới  trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn tới.

       Tiếp đó, hội nghị được truyền đạt những nội dung chính trong chuyên đề chương trình OCOP, mỗi xã một sản phẩm và  triển khai một số chính sách mới  liên quan đến người lao động.

         Thông qua hội nghị góp phần nâng cao nhận thức để các tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện  tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở các cơ quan, đơn vị, chung tay cùng toàn huyện phấn đấu xây dựng thành công các tiêu chí huyện nông thôn mới trong năm 2020.

 

Hoàng Yến