CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Hội chợ Nông Cống với An toàn thực phẩm và phát động năm An toàn thực phẩm 2019

Đăng lúc: 10:23:50 10/01/2019 (GMT+7)
100%

Chiều ngày 8/1/2019, tại chợ Mực xã Vạn Thắng, UBND huyện phối hợp với hội phụ nữ huyện Nông Cống tổ chức khai mạc hội chợ “ Nông Cống với an toàn thực phẩm và phát động năm an toàn thực phẩm năm 2019”. Tới dự khai mạc có các đồng chí: Lê Thanh Hải, tỉnh ủy viên, BT huyện ủy; Nguyễn Thị Mai Hoa, Phó chủ tịch hội phụ nữ tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Quốc Tiến, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Mai Nhữ Thắng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, TT HĐND, UBND, MTTQ huyện; đại diện các cơ quan, đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo đảng ủy, UBND, hội phụ nữ các xã, thị trấn.

 IMG_1547431635886_1547522824278.jpg

Hội chợ “ Nông Cống với an toàn thực phẩm” diễn ra trong 2 ngày mùng 8 và mùng 9 tháng 1 năm 2019 thu hút sự tham gia của 34 đơn vị, trong đó có 32 xã, thị trấn và 2 doanh nghiệp. Hội chợ nhằm quảng bá, giới thiệu đến đông đảo nhân dân các sản phẩm an toàn như: rau, củ, quả, miến gạo, bánh đa, bánh dầy, các loại hoa quả, thịt và sản phẩm từ thịt, trứng, cá, gà đồi, nước cáy, mật ong, nấm… Các gian hàng được đầu tư công phu, có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định của ban tổ chức. Các sản phẩm tham gia hội chợ đa đạng, phong phú. Đặc biệt là chất lượng sản phẩm cao, giá cả phù hợp, kết hợp với phần thuyết trình, giới thiệu, quảng bá trực tiếp các sản phẩm tiêu biểu tại hội chợ tới người tiêu dùng, khách tham quan. Điều này đã giúp  khách hàng có những thông tin cần thiết về các sản phẩm trưng bày tại hội chợ cũng như giới thiệu về các sản phẩm chủ lực, có thế mạnh của các đơn vị, giúp quảng bá giới thiệu sản phẩm nông nghiệp của địa phương trên địa bàn toàn huyện. Ngoài ra các đơn vị còn trưng bày giới thiệu nhiều sản phẩm tiểu thủ công nghiệp, nghề truyền thống của địa phương tạo thêm phần sinh động cho các gian hàng. Hội chợ đã thu hút được sự quan tâm tham quan, mua sắm của đông đảo nhân dân trong huyện.

          Tổng kết hội chợ, huyện ta đã trao giấy khen cho 16 đơn vị có sảm phẩm tiêu biểu tham gia hội chợ.

 

 

                                                                                      Trần Hà