CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp tết Ất Mùi 2015

Đăng lúc: 15:00:46 12/02/2015 (GMT+7)
100%

Nhân dịp đón tết Nguyên đán cổ truyền Ất Mùi, trong những ngày vừa qua, các đồng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, các ngành đoàn thể và cơ quan đơn vị trong huyện đã đi thăm và tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật trên địa bàn huyện.

             Ngày 10 và 11/2/2015, đồng chí Phạm Minh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - BTHU - CT HĐND huyện đi thăm và chúc tết mẹ VNAH Nguyễn Thị Xuân xã Hoàng Giang; 2 gia đình nạn nhân chất độc da cam là Nguyễn Văn Xuyến và Bùi Viết Đức xã Hoàng Sơn. Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Phó BTTT HU đi thăm và chúc tết các mẹ VNAH Lê Thị Phiến xã Trường Giang, mẹ Nguyễn Thị Lý, mẹ Nguyễn Thị Siếu, mẹ Nguyễn Thị Thông cùng ở xã Trường Trung. Đồng chí Lê Đình Tuấn - Phó BTHU đi thăm và chúc tết tại Phòng khám đa khoa Hà Nội xã Vạn Hòa, Giáo xứ Tân Đạo xã Vạn Thắng và mẹ VNAH Lê Thị Tình và mẹ Lê Thị Sạch cùng ở xã Vạn Hòa.

Sáng ngày 6/2 Đoàn cán bộ của UBMTTQ tỉnh do đồng chí Lê Thị Oanh – Phó CT  làm trưởng đoàn đã đi tặng quà và chúc tết tại Chùa Khánh Long xã Minh Nghĩa và nhà thờ Ngọc Lẫm xã Trường Giang.

IMG20150206092609.jpg

          Dịp này, các đồng chí đại diện UB MTTQ tỉnh và UB MTTQ huyện đã trao quà tết cho chùa Khánh Long và Nhà thờ Ngọc Lẫm. Trong không khí vui tươi, phấn khởi các đồng chí chúc bà con giáo dân, các tăng ni phật tử trong huyện sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của các địa phương nói riêng và của toàn huyện nói chung. Đồng thời UB MTTQ tỉnh Thanh Hóa cũng đã tặng quà tết cho 2 gia đình giáo dân tiêu biểu là gia đình ông Trần Xuân Khải và gia đình ông Hoàng Văn Lạng ở làng Ngọc Lẫm xã Trường Giang.

Ngày 10/2, đồng chí Phạm Thị Hằng - Phó CT Hội phụ nữ huyện đã đi thăm và tặng quà tết cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các gia đình chiến sĩ đang công tác ngoài biển đảo của 2 xã Trường Giang và Tượng Sơn.

IMG_1101.JPG

          Trong dịp tết nguyên đán Ất Mùi 2015, Hội phụ nữ huyện trao 23 suất quà tết, trị giá mỗi suất 200 nghìn đồng cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại 13 xã; trao 11 chiếc chăn, trị giá mỗi chiếc 350 nghìn đồng cho hội viên nghèo vùng giáo của 3 xã là Công Chính, Trường Giang và Tượng Sơn, số chăn này do hội phụ nữ huyện phối hợp vơi hội phụ nữ 10 xã cụm 2 trao tặng; và trao 5 suất quà của Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa cho gia đình các chiến sĩ đang công tác ngoài biển đảo trị giá mỗi suất là 1 triệu đồng. Những món quà này tuy giá trị vật chất không lớn song đã góp phần sẻ chia khó khăn, làm ấm lòng các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, để các chị cùng được vui xuân đón tết trong không khí đầm ấm và yên vui.

 

 

          TS