CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Chung kết Hội thi "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" huyện Nông Cống năm 2014

Đăng lúc: 21:01:47 08/10/2014 (GMT+7)
100%

Hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014), tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện, ngày 01/10/2014, Hội LHPN huyện tổ chức chung kết Hội thi "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" huyện Nông Cống năm 2014. Tới dự có các đ/c: Phạm Minh Chính - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Quốc Tiến – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Trần Văn Thuấn – Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, Lê Thị Lan Anh - Ủy viên BTV Tỉnh hội - Trưởng Ban tổ chức Hội LHPN tỉnh.

IMG_0815.JPG         

           Tham gia hội thi có 33 thí sinh đến từ 33 tổ chức cơ sở hội phụ nữ trong huyện. Đây là những gương mặt xuất sắc được lựa chọn qua các hội thi ở cơ sở. Tham gia Hội thi mỗi thí sinh đều phải trải qua 3 phần thi là: kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu. Nhìn chung các thí sinh đã hoàn thành tốt việc trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Trong đó phần thi kiến thức, ngoài việc trả lời các câu hỏi, các thí sinh còn liên hệ với thực tế thực hiện nhiệm vụ công tác hội cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Phần thi năng khiếu các thí sinh đã thể hiện sự khéo léo trong việc giải quyết các vấn đề và thể hiện thế mạnh của mình trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, trong đó được các thí sinh lựa chọn nhiều nhất là thể hiện các tiết mục ca múa nhạc, ngâm thơ... tạo nên không gian đa sắc màu, giàu sức biểu cảm cho hội thi. Đồng thời nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả.

          Chung kết Hội thi "Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" huyện Nông Cống năm 2014 là dịp để đội ngũ cán bộ chi hội nâng cao nghiệp vụ hoạt động công tác hội cũng như hiểu biết về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện có hiệu quả. Góp phần cùng với địa phương hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là dịp để chị em được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác hội để xây dựng tổ chức hội phụ nữ ngày càng vững mạnh.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 4 giải  nhì, 11 giả ba và 17  giả khuyến khích cho các thí sinh.

 

 

Nguyễn Thơ