CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị không tập trung huyện Nông Cống, khóa học 2022 - 2023

Đăng lúc: 14:22:48 30/08/2023 (GMT+7)
100%

Tại Trung tâm chính trị huyện, sáng ngày 30-8-2023 Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Huyện ủy Nông Cống tổ chức Lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị (LLCT) không tập trung huyện Nông Cống, khóa học 2022 - 2023.

  b5cb111fc1ab13f54aba.jpg
     Tới dự có các đồng chí: Tiến sĩ Thịnh Văn Khoa, Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa; Lê Xuân Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Đức Long, Ủy viên BTV,  Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; Lê Thanh Triều, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

    Lớp Trung cấp LLCT không tập trung huyện Nông Cống, khóa học 2022 - 2023 có 77 học viên. Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao tập thể lớp Trung cấp LLCT không tập trung huyện Nông Cống đã nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nội dung chương trình đào tạo theo kế hoạch đề ra.

3c9e82c8577c8522dc6d.jpg


     Trong khóa học nhà trường đã xây dựng kế hoạch đào tạo đảm bảo đồng bộ hơn theo khung chương trình, kiến thức, thời gian đào tạo, đảm bảo thực hiện tốt phương châm đào tạo "học đi đôi với hành, lý luận gắn liền với thực tiễn". Ngoài ra, nhà trường đã cải tiến, đổi mới, bổ sung các chuyên đề  vào chương trình đào tạo theo hướng rõ hơn về lý luận, sát với đối tượng, phù hợp với thực tiễn. Đồng thời mời lãnh đạo huyện tham gia trao đổi, giảng dạy các chuyên đề về lịch sử Đảng bộ huyện; thực tiễn về phát triển kinh tế - xã hội, QPAN... của địa phương. Nhà trường tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế phù hợp với thực tiễn địa phương.

42b964ecb75865063c49.jpg


   Kết thúc khóa học Lớp Trung cấp LLCT không tập trung huyện Nông Cống có 15 học viên đủ điều kiện viết khóa luận và 62 học viên đủ điều kiện thi tốt nghiệp. Về rèn luyện đa số học viên đã xác định đúng đắn động cơ và mục đích học tập, nghiêm túc thực hiện quy chế, quy định của nhà trường và Trung tâm chính trị huyện. Kết quả lớp đậu tốt nghiệp 100%, trong đó loại giỏi có 18 học viên, chiếm 23,3%; loại khá có 59 học viên, chiếm 76,7%. Có 08 học viên có thành tích xuát sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học được nhà trường tặng giấy khen. Thông qua khóa học đã giúp cho các học viên nâng cao nhận thức, kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, phương pháp công tác, nâng cao lập trường, bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức. đây là tiền đề quan trọng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo,quản lý, năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn cho học viên, giúp học viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

00373ea1ef153d4b6404.jpg       
  
Phát biểu ý kiến tại Lễ bế giảng, Tiến sĩ Thịnh Văn Khoa, Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Lê Xuân Hùng, Phó BTTT HU đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng tất cả các học viên Lớp Trung cấp LLCT không tập trung huyện Nông Cống khóa học 2022 – 2023. Đồng thời mong muốn sau khóa học này các học viên cần coi việc học Trung cấp LLCT là tiền đề để tiếp tục học các chương trình khác cao hơn. Học viên vận dụng các kiến thức được học vào thực tiễn công tác nhằm nâng cao hiệu quả, tính chính trị trong thực hiện nhiệm vụ. Các học viên tạo sự gắn kết, liên hệ, giao lưu, trao đổi trong công tác và cuộc sống. Cùng với đó các học viên cần xây dựng được hình ảnh của người cán bộ trách nhiệm, nêu gương. Qua đó góp phần củng với toàn huyện phấn đấu đến năm 2025 xây dựng huyện Nông Cống trong nhóm các huyện dẫn đầu của tỉnh.
     Tại đây, Tiến sĩ Thịnh Văn Khoa, Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Lê Xuân Hùng, Phó BTTTHU đã trao bằng cho các học viên và trao giầy khen cho 08 học viên có thành tích xuất sắc trong cả khóa học.

 

 Nguyễn Thơ