CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Ban chỉ huy quân sự huyện Nông Cống đạt giải nhì tại Chung kết hội thi Dân vận khéo năm 2023

Đăng lúc: 14:48:36 18/07/2023 (GMT+7)
100%

Ngày 17/7 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa tổ chức chung kết Hội thi Dân vận khéo năm 2023.

Dự và chỉ đạo hội thi có các đồng chí: Đại tá Thái Đức Hạnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4; Đại tá Nguyễn Phi Hòa, Trưởng phòng Dân vận Quân khu 4; Đại tá Nguyễn Hữu Thuật, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh,Trưởng Ban tổ chức hội thi; Phạm Trọng Dũng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy.


8d091173e63635686c27.jpg

      Tham gia hội thi có 06 đội được lựa chọn tại các vòng thi tại 3 cụm gồm: Ban chỉ huy quân sự huyện Nông Cống, Quan Sơn, Ngọc Lặc, Triệu Sơn, Thọ Xuân và TP Thanh Hóa.

      Tại Hội thi chung kết các đội tranh tài ở 03 phần thi gồm: giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn; thi kiến thức, xử trí các tình huống; giới thiệu tuyên truyền mô hình, hoạt động hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận của cơ quan, đơn vị.

       Đến với chung kết hội thi, Ban chỉ huy quân sự huyện Nông Cống đã đầu tư kỹ lưỡng, công phu quan từng phần thi. Màn chào hỏi và tiểu phảm có tính nghệ thuật và giá trị tuyên truyền, giáo dục sâu sắc, giới thiệu được nét đẹp truyền thống của quê hương, đơn vị và những thành tích trong công tác dân vận của Ban chỉ huy quân sự huyện Nông Cống trong thời gian qua. Bên cạnh đó đội thi BCH quân sự huyện Nông Cống cũng thể hiện được sự am hiểu kiến thức về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận cũng như phong trào thi đua “Dân vận khéo” của tỉnh Thanh Hóa, vận dụng linh hoạt và xử trí tốt các tình huống thực tế tại địa phương.

96e79e3dc48114df4d90.jpg

      Kết thức hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 06 giải khuyến khích cho các đội. Trong Ban chỉ huy quân sự huyện Thọ Xuân đạt giải nhất, Ban chỉ huy quân sự huyện Nông Cống và Ban chỉ huy quân sự TP Thanh Hóa đạt giải nhì; BCH quân sự các huyện: Quan Sơn, Ngọc Lặc, Triệu Sơn đạt giải ba.

 

Nguyễn Thơ