CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

gặp mặt đồng hương Nông Cống tại Hà nội đầu xuân Giáp Ngọ 2014

Đăng lúc: 09:16:27 04/04/2014 (GMT+7)
100%

        Ngày 02/3/2014, tại 15A, Tạ quang Bửu-Bách Khoa-Hà Nội Ban Liên lạc Hội đồng hương Nông Cống tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Minh Chính, Tỉnh Uỷ viên, Bí thư huyện ủy, các đồng chí trong ban Thường vụ Huyện uỷ, UBND Huyện, lãnh đạo các phòng, ban chức năng của huyện cùng đông đảo con em Nông Cống đang sinh sống, công tác, học tập tại Hà Nội.

Buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại hoạt động của hội trong thời gian qua, đã tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa thiết thực như tổ chức gặp mặt truyền thống, tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi, vinh danh những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong công tác và học tập; thăm hỏi những người khó khăn, ốm đau, hoạn nạn; xây dựng quỹ khuyến học giúp đỡ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó vươn lên học giỏi; vận động các doanh nhân, doanh nghiệp đầu tư xây dựng quê hương, tích cực đóng góp, giúp đỡ nhân dân vùng bão lụt, thiên tai, vùng khó khăn... Hội đồng hương Nông Cống tại Hà Nội đã thực sự trở thành mái nhà chung cho những người con của quê hương đang học tập, công tác và sinh sống ở Thủ đô có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, động viên và hỗ trợ lẫn nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Chính đã ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của con em Nông Cống tại Hà Nội dành cho quê hương trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đánh giá cao những kết quả đạt được của hội. Đồng chí cũng vui mừng thông báo đến bà con Nông Cống tại Hà Nội những kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà đã đạt được trong năm 2013. Trong đó, có sự góp phần không nhỏ của con em Nông Cống trên khắp mọi miền đất ước nói chung và Hà Nội nói riêng. Với mong muốn trong thời gian tới Hội đồng hương tiếp tục đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống và luôn hướng về quê hương, nêu cao trách nhiệm, tình cảm, đóng góp nhiều hơn nữa cả về trí tuệ và vật chất để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.