CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

BCH Đoàn, Đội huyện Nông Cống tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2014

Đăng lúc: 13:49:45 15/10/2014 (GMT+7)
100%

 

BCH §oµn, Héi ®ång ®éi huyÖn tæ chøc §ªm héi tr¨ng r»m n¨m 2014

 

Hòa chung trong không khí vui tươi phấn khởi cả nước đang tưng bừng tổ chức các hoạt động thi đua mừng kỷ niệm 69 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, chào mừng năm học mới 2014-2015, tối ngày 7/9 (tức 14/8 âm lịch) tại Trung tâm Văn hóa, BCH huyện đoàn, Hội đồng đội đã tổ chức đêm hội trăng rằm; trao phần thưởng cho học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập năm học 2013 - 2014.

Với mong muốn nâng cao ý thức trách nhiệm, tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; khuyến khích, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tập đạt kết quả tốt; kêu gọi sự chung tay góp sức của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, chia sẻ bớt những khó khăn của các em, tạo điều kiện để các em có thêm cơ hội để phát triển bình đẳng, nỗ lực vươn lên vượt khó trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viện tốt cháu ngoan Bác hồ.

“Đêm hội trăng rằm” đã đem đến cho các em thiếu niên, nhi đồng có một tết trung thu thật sự ấm áp và ý nghĩa. Ngoài các tiết mục văn nghệ sôi nổi, những vở kịch vui tươi dí dỏm về sự tích chú cuội, chị hằng… BCH đoàn đã chọn và trao quà cho 73 em đội viên, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tập tốt trong toàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500.000đ; tặng 7 hộp quà cho thiếu nhi 7 tiểu khu của Thị Trấn mỗi hộp quà trị giá 500.000đ.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, thu hút được đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng, các tổ chức chính trị, xã hội, các mạnh thường quân và nhân dân tham gia làm cho đêm hội thật sự sôi động, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để trẻ em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc./.
                                                                                                BBT