CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Các đồng chí lãnh đạo huyện viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Đăng lúc: 15:12:13 23/01/2020 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 23/1/2020, tức 29 tháng chạp năm Kỷ Hợi, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức lễ dâng hương viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện tại Núi Nhén, Thị trấn Nông Cống. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Quốc Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Xuân Hùng, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; Mai Nhữ Thắng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể huyện.

 IMG20200123080757.jpg

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Các đồng chí lãnh đạo huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và quần chúng nhân dân tiến hành dâng hương, hoa  lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc.

   Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện vào dịp Tết Nguyên đán được huyện  ta tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về.

 

   Hoàng Yến