CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Công đoàn xã Tượng Văn đạt giải Nhất giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động năm 2022

Đăng lúc: 08:42:19 17/10/2022 (GMT+7)
100%

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện, trong 02 ngày (15,16-10) Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động lần thứ II năm 2022.

IMG_2303.jpg 

        Tham dự giải lần này có 15 đội bóng chuyền hơi với gần 200 vận động viên đến từ Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu theo vòng tròn tính điểm để chọn đội Nhất, Nhì của các bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Giải thu hút hút đông đảo khán giải xem và cổ vũ với những pha bóng ấn tượng.

IMG_2324.jpg

      Giải bóng chuyền hơi nữ đoàn viên, công nhân viên chức lao động   nhằm tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong công nhân viên chức lao động. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cấp công đoàn, công nhân viên chức lao động có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong việc tổ chức phong trào thể dục thể thao giữa các đơn vị và tại cơ sở.

IMG_2341.jpg

 Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho khối  Công đoàn xã Tượng Văn, giải Nhì cho  khối Công đoàn xã Hoàng Giang; trao giải  Ba cho khối  Công đoàn Thị trấn Nông Cống và khối Công đoàn xã Trường Minh.

Hoàng Yến