CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

8 đội tranh tài tại giải bóng đá huyện Nông Cống năm 2022

Đăng lúc: 09:39:43 13/04/2022 (GMT+7)
100%

Tại Trung tâm VH, TT,TT &DL huyện, chiều 9-4, huyện Nông Cống đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá toàn huyện năm 2022.

IMG20220409153023.jpg
         Đây là môn thi đấu chính thức trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Nông Cống lần thứ IX; hoạt động chào mừng huyện Nông Cống đạt chuẩn nông thôn mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.  Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong BTV Huyện ủy, các đồng chí trong Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022.

           Tham gia giải có 200 VĐV của 8 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng. Các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng bán kết. Các trận đấu của giải được áp dụng Luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT và tổ chức trên cụm sân cỏ nhân tạo hiện đại.

          Giải đấu đã chính thức khởi đầu cho Đại hội TDTT huyện Nông Cống lần thứ IX. Bóng đá cũng là môn thu hút số lượng VĐV tham gia đông nhất. Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao cúp, HCV cho đội vô địch; trao HCB, HCĐ cho các đội hạng nhì và ba. Ngoài ra còn trao các giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải. Thành tích, huy chương các đội giành được tại giải sẽ được tính vào bảng tổng sắp huy chương của Đại hội TDTT huyện.

        Giải đấu là sân chơi truyền thống, bổ ích, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá nói riêng, phong trào TDTT của huyện Nông Cống phát triển. Qua giải đấu, huyện Nông Cống sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc, thành lập đội tuyển chuẩn bị tham gia các giải đấu cấp tỉnh sắp tới.

 

Hoàng Yến