CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Hội nghị quán triệt, triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

Đăng lúc: 13:37:13 13/03/2015 (GMT+7)
100%

Sáng 13/3, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ban thường vụ huyện ủy đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và các đồng chí là Bí thư cơ sở Đảng trong toàn huyện.

 Tại hội nghị, đồng chí Lê Xuân Hùng, HUV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã triển khai chuyên đề năm 2015. Trong đó, tập trung tìm hiểu những điều mới qua nhiều nghiên cứu về Bác, làm cơ sở đi sâu vào tấm gương, đạo đức của Bác gắn với chuyên đề trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân và đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; Từ những câu chuyện kể hết sức giản dị, xúc động qua những hành động, lời nói, giao tiếp, ứng xử của Bác Hồ đối với nhân dân, cán bộ, lãnh đạo, để mọi người học tập và làm theo.

Qua hội nghị, mỗi cán bộ, đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng tiếp tục quán triệt và tự xây dựng kế hoạch, đề ra công việc và lộ trình cụ thể làm theo Bác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế của địa phương, đơn vị, nhất là việc nêu cao tinh thần trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh ở cơ sở, để việc học tập và làm theo Bác trở thành ý thức tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân đân

                                                                     Ban Tuyên Giáo HU