CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NÔNG CỐNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XXIII, NHIỆM KỲ 2015-2020!

Hội LHPN huyện tổ chức chung kết hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014

Đăng lúc: 15:16:03 28/10/2014 (GMT+7)
100%

 

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014) và 4 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 01/10 Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức chung kết hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi cấp huyện năm 2014.

Về dự, chỉ đạo và cổ vũ động viên hội thi có đồng chí Lê Thị Lan Anh, Trưởng ban Tổ chức Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND,  UBND, huyện; trưởng phó các ban, ngành đoàn thể cấp huyện cùng đông đảo chị em phụ nữ cơ sở.

Tham gia hội thi cấp huyện33 thí sinh là chi hội trưởng phụ nữ đến từ 33 xã, thị trấn trong huyện được lựa chọn từ Hội thi cấp cơ sở. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi: phần kiến thức về công tác hội; phần thi xử lý tình huống trong tổ chức hoạt động hội và phần thi năng khiếu. Nhìn chung, ở mỗi phần thi các thí sinh đã thể hiện xuất sắc những hiểu biết của mình trong quá trình hoạt động công tác hội và phong trào thi đua của phụ nữ ở cơ sở. 

          Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác cho cán bộ Hội trong chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ, khả năng vận động quần chúng, vận dụng xử lý linh hoạt các tình huống có thể xảy ra tại cơ sở. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ hội có dịp được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của tổ chức hội; khẳng định vai trò của người phụ nữ trong công tác xã hội cũng như vai trò “giữ lửa trong gia đình.

          Kết thúc hội thi, BTC trao 1 giải nhất cho hội trưởng chi hội Thanh Hà xã Trung Chính;  trao 4 giải nhì; 11 giải ba cho chi hội trưởng các xã đạt kết quả cao. Đồng thời chọn 1 thí sinh xuất sắc tham dự hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi cấp tỉnh. Tại hội thi cấp tỉnh, thí sinh của huyện Nông cống đã thể hiện xuất sắc những hiểu biết của mình trong quá trình hoạt động công tác hội và phong trào thi đua của phụ nữ ở cơ sở. Kết thúc hội thi cấp tỉnh, huyện Nông Cống đạt giải nhất toàn tỉnh. Đây là thành tích đáng tự hào, niềm vinh dự lớn cho Hội LHPN huyện nói riêng và huyện Nông Cống nói chung.

            * Cũng nhân dịp này, ngày 16/10 Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quán lý huyện tổ chức buổi tư vấn “Chăm sóc sắc đẹp” cho chị em phụ nữ trong CLB nữ lãnh đạo quản lý, ban nữ công cơ quan huyện ủy, MTTQ các đoàn thể, các ban nữ công trên địa bàn huyện.

Về dự và trực tiếp tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho chị em là chuyên gia tư vấn Giám đốc thẩm mỹ viện Trung Anh. Tại đây, chị em đã được giới thiệu các bước cơ bản về cách thức trang điểm, biết cách làm nổi bật mình trong từng sự kiện như: nơi công sở, dự hội nghị, dự các sự kiện quan trọng... Ngoài ra chị em còn được các chuyên gia tư vấn để biết về loại da của mình, từ đó có cách chăm sóc, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp, giúp chị em có cách trang điểm để tự tin và nổi bật.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Là dịp để chị em phụ nữ nhìn lại mình, biết cách chăm sóc bản thân để mỗi người phụ nữ luôn đẹp trong mắt chồng và đồng nghiệp, góp phần giữ vững hạnh phúc gia đình./.
                                                                                          BBT